Giới thiệu
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính/Cổng dịch vụ công TP. Đà Nẵng là kênh/nền tảng để người dân, doanh nghiệp, tổ chức đăng ký sử dụng dịch vụ công trực tuyến (của tất cả các cơ quan hành chính thành phố), qua môi trường internet; theo dõi tình hình xử lý hồ sơ của mình; nhận kết quả (bản giấy và bản điện tử).
Hệ thống tích hợp, định danh xác thực điện tử qua CSDL công dân và sử dụng tài khoản VNeID là tài khoản duy nhất để sử dụng vĩnh viễn cho việc đăng ký trực tuyến dịch vụ công đối với tất cả các dịch vụ hành chính công.
Một số lợi ích khi tham gia ứng dụng Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính thành phố đối với công dân, doanh nghiệp, tổ chức:
- Đăng ký, theo dõi hồ sơ và nhận kết quả trực tuyến.
- Kịp thời nắm bắt các thông tin thay đổi thủ tục hành chính, cũng như thông tin công khai về tiến trình xử lý thủ tục hành chính.
- Được hỗ trợ giải đáp kịp thời bằng nhiều hình thức trực tuyến khác nhau với thời gian 24/7.
- Người dân, danh nghiệp, tổ chức được cấp phát kho dữ liệu cá nhân điện tử: Kho dữ liệu bao gồm các hồ sơ, giấy tờ tuỳ thân, tài liệu điện tử.
- Dễ dàng sử dụng, thuận tiện trong việc theo dõi tình trạng hồ sơ, phục vụ tốt nhất cho công dân, doanh nghiệp, tổ chức.
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ điện thoại: 0236 383 1022 hoặc *1022