Bước 1: Doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn và nộp hồ sơ tại Mục Dịch vụ công trực tuyến, trang thông tin điện tử Sở LĐ-TB&XH;
Bước 2: Bộ phận TN&TKQ kiểm tra và tiếp nhận hồ sơ (yêu cầu bổ sung, hoàn thiện nếu hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ); chuyển hồ sơ đến Phòng Lao động - Tiền lương – BHXH;
Bước 3: Phòng Lao động - Tiền lương - BHXH nghiên cứu nội dung hồ sơ, xem xét, xác định định điều kiện tạm dừng đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc của đơn vị và tham mưu lãnh đạo Sở có văn bản trả lời cho doanh nghiệp;
Bước 4: Chuyển Bộ phận TN&TKQ để trả kết quả cho doanh nghiệp.
Bước 2: Bộ phận TN&TKQ kiểm tra và tiếp nhận hồ sơ (yêu cầu bổ sung, hoàn thiện nếu hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ); chuyển hồ sơ đến Phòng Lao động - Tiền lương – BHXH;
Bước 3: Phòng Lao động - Tiền lương - BHXH nghiên cứu nội dung hồ sơ, xem xét, xác định định điều kiện tạm dừng đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc của đơn vị và tham mưu lãnh đạo Sở có văn bản trả lời cho doanh nghiệp;
Bước 4: Chuyển Bộ phận TN&TKQ để trả kết quả cho doanh nghiệp.
Hình thức nộp | Thời hạn giải quyết | Phí, lệ phí | Mô tả |
---|---|---|---|
Trực tiếp | 14 (mười bốn) ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.: Khác | ||
Trực tuyến | 14 (mười bốn) ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.: Khác | Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang thông tin điện tử Sở LĐ-TB&XH | |
Dịch vụ bưu chính | 14 (mười bốn) ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.: Khác |
Số ký hiệu | Trích yếu | Ngày ban hành | Cơ quan ban hành |
---|---|---|---|
58/2014/QH13 | Luật 58/2014/QH13 | 2014-11-20 | |
115/2015/NĐ-CP | Nghị định 115/2015/NĐ-CP | 2015-11-11 | |
59/2015/TT-BLĐTBXH | Thông tư 59/2015/TT-BLĐTBXH | 2015-12-29 |